Home » , , » Congly Blogger Theme

Congly Blogger Theme

Written By Viet Bao Nguyen on Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012 | 22:49

Theme News làm gấp cho các bạn kịp thay theme đón noel mặc dù theme chẳng có tý ảnh noel nào :))

Không nói nhiều nữa sock hàng và hưỡng dẫn ^^

+ Gộp slide thành 1 js để load
+ Add full biểu tượng chat yahoo vào comment
+ ADD top WIDGET luôn trong sidebar khỏi cần chọn chế độ :D
Share code theme news cực đẹp cho blogspot, template news blogger, download free template for blogger - blogspot
Tags: Share code theme news cực đẹp cho blogspot, template news blogger, download free template for blogger - blogspot


Hướng dẫn :
Để hiện label . Vào chỉnh sửa HTML chọn Mở rộng Mẫu Tiện ích Tìm

document.write("<script src=\"/feeds/posts/default/-/Tin Tuc?max-results="+12+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentposts1\"><\/script>");

Trong đó Chú ý  cái Tin Tuc nhé  đây là Nhãn hiện thị. Muốn hiện thị nhãn nào thì điền tên nhãn đó, các nhãn khác tương tự.

Vì ko load feed label nên mình luôn để ?&max-results=15 ở sau tên các label để hiện thị phân trang cho đẹp, ai thay tên Label thì ko xóa dòng này

Riêng cái Slide mình cho nó lấy bài viết mới nhất nên ko cần quan tâm

Ở cài đặt 15 bài viết nhé để hiện thị cho đẹp

Có cái logo ở sidebar label ai dùng cho mình đặt ké nhá :)
Chia sẻ bài viết này :

2 nhận xét:

  1. Thanks! Nhìn đẹp thật đấy.
    Mời các bạn ghé qua blog của mình và cho ý kiến nhé. Mình thích Khoa học, và thích Blog
    http://www.scientific.vn/

    Trả lờiXóa
  2. vao day xem template dep ne
    http://restart-blogviet.blogspot.com/search/label/Template

    Trả lờiXóa