Home » , » 9 mỹ nữ SNSD xinh lung linh trong poster phim về chính mình

9 mỹ nữ SNSD xinh lung linh trong poster phim về chính mình

Written By Viet Bao Nguyen on Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012 | 20:58

Mỗi tấm poster là hình chụp các thành viên đang tỏa sáng trên sân khấu, kèm theo là những dòng tâm sự chân thành của các cô gái về bản thân.

Girl's Generation xinh lung linh trong poster phim về chính mình


Bộ 10 tấm poster lung linh của các cô gái Girl’s Generation cho bộ phim toàn sao do SM Entertainment sản xuất “I AM” vừa được phát hành. Mỗi tấm poster là hình chụp các thành viên đang tỏa sáng trên sân khấu, kèm theo là những dòng tâm sự chân thành của các cô gái về bản thân.


Taeyeon: Phải chăng... tôi đã thay đổi?


Jessica: 7 năm thực tập trôi qua như một bức tranh


Sunny: Tôi là Sunny trong 4 năm nay và là Soon Kyu trong 20 năm trước
Tôi hạnh phúc nhất khi được đứng trên sân khấu.


Tiffany: Mục tiêu của tôi là làm việc thật chăm chỉ


Hyo Yeon: Tôi đã khóc rất nhiều vì màn thử giọng của mình.


Yuri: Tôi đã từng rất chán nản, nhưng cuối cùng, tôi đã không gục ngã.


Soo Young: Soo Young của Girl’s Generation là một cô gái chăm chỉ.
Choi Soo Young đời thường là một cô gái ham chơi.


YoonA: YoonA trên TV ẩn dấu nhiều điều


Seo Hyun: Thật khó khăn khi phải đi một con
đường tách biệt với mọi người.

Bộ phim  “I Am” ghi lại những cảnh hậu trưởng của các show diễn SM TOWN cũng như cuộc sống thường ngày của các nghệ sĩ SM Entertainment. Phim sẽ ra rạp vào tháng 5.

YG rơi nước mắt vì thí sinh “KPop Star” bị loại


Ngày 15 tháng 4, bốn thí sinh còn lại của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “KPop Star” của đài SBS một lần nữa lại thu hút sự chú ý của khán giả. Trong tập này, thí sinh nam duy nhất còn sót lại trong Top 4, Lee Seung Hoon đã bị lọai khỏi cuộc thi. Anh đã trình bày ca khúc rap tự sáng tác “The Show Must Go On”.

Khi biết mình bị lọai khỏi cuộc thi, Lee Seung Hoon gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người trong nước mắt. Anh nói: “Lúc này tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm. Tôi chân thành cảm ơn ban giám khảo và các nhân viên chương trình “Kpop Star” đã giúp tôi trưởng thành như ngày hôm nay”.

YG cũng rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt với thí sinh Lee Seung Hoon. YG phát biểu: “Tôi muốn mỉm cười khi nói lời tạm biệt, nhưng nhìn thấy cậu ấy khóc, tôi cũng không cầm được nước mắt. Seung Hoon, hãy làm những điều cậu muốn. Tôi sẽ gặp lại cậu trong giới nhà nghề”.

Sau khi Lee Seung Hoon bị lọai, các thí sinh còn lại, Baek Ah Yeon, Lee Ha Yi và Park Ji Min tiến vào top 3, và một trong số đó sẽ trở thành thí sinh nữ đầu tiên chiến thắng trên một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc xứ Hàn.


Thành viên Kang In trở về đại gia đình Super Junior sau 2 năm nhập ngũ


Kang In (27 tuổi), thành viên của nhóm nhạc thần tượng Super Junior
đã kết thúc nghĩa vụ quân sự ngày 16 tháng 4 vừa qua.
Đón anh là các thành viên của  Super Junior và sự chúc mừng
của hàng trăm fan hâm mộ.

Mặc dù bận rộn với “Super Junior 4” nhưng các thành viên Dong Hae, Ryeo Wook, Kyu Hyun, Eun Hyuk, Lee Teuk và Sung Min vẫn đến đón mừng Kang In trở về. Trong trang phục thường ngày giản dị, các thành viên Super Junior đón Kang In với vòng tay rộng mở.

Công ty chủ quản SM Entertainment cho biết vẫn chưa có bất kỳ kế họach nào cho Kang In. SM tiết lộ thêm: “Một khi Kang In xuất ngũ, các thành viên Super Junior sẽ khởi động việc chuẩn bị các kế họach họat động mới trong tương lai”.















Chia sẻ bài viết này :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét