Home » » Download 3 trò chơi đua xe miễn phí

Download 3 trò chơi đua xe miễn phí

Written By Viet Bao Nguyen on Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012 | 08:13

Trò chơi: Crazy Kiss Racer
Bạn hãy cố gắng lái xe xa nhất có thể trước khi bị buộc dừng. Bạn có thể hôn bạn gái của bạn trong khi lái xe để kiếm điểm. Bạn thử nghĩ bạn có thể kiếm được số điểm cao nhất có thể là bao nhiêu?
Download 3 trò chơi đua xe miễn phí
Download: http://games.softpedia.com/progDownload/Crazy-Kiss-Racer-Download-79840.html
(click vào External mirror 1 )
- Trò chơi: Downhill Derby
Trên thế giới thỉnh thoảng bạn thấy hay nghe nói đến các cuộc đua xe tải, máy xén cỏ….Bạn có muốn thử cầm lái trên một chiếc xe tải thay vì xe ô tô bạn thường hay chơi không?
Downhill Derby là một game mini khá nhỏ gọn, dễ chơi. Cách chơi khá đơn giản, bạn sử dụng các phím mũi tên và dấu cách để điều khiển chiếc xe vượt qua các chướng ngại vật trên đường. Có nhiều cấp độ từ dễ đến khó để bạn thử tài của mình.
Download 3 trò chơi đua xe miễn phí
Download: http://down.eplaybus.com/downhill-derby.exe
- Trò chơi: WRC FIA World Rally Championship Patch
Bạn không còn xa lạ gì với đua xe công thức 1, đặc biệt là các game thủ thì dường như đua xe có một lực hút khó lý giải. Với game WRC FIA World Rally Championship Patch bạn sẽ được đắm mình trong cuộc đua WRC danh tiếng.
Những thử thách khắc nghiệt, vất vả đang chờ đón những tay đua muốn thử sức mình trên những đoạn đường đua không dễ dàng trong WRC FIA World Rally Championship Patch. Bạn có muốn thử “tài nghệ” đua xe của mình không, vậy hãy thử sức với WRC FIA World Rally Championship Patch xem sao.
Download 3 trò chơi đua xe miễn phí
Download: http://games.softpedia.com/progDownload/WRC-FIA-World-Rally-Championship-Patch-Download-77937.html
Chia sẻ bài viết này :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét