Home » , » Chiến lược nội dung trong SEO

Chiến lược nội dung trong SEO

Written By Viet Bao Nguyen on Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012 | 08:53

Chiến lược nội dung trong SEO. Hướng dẫn 1 số kinh nghiệm phát triển nội dung trong SEO

Content is King” – Nội dung là tối quan trọng trong SEOGoogle hiểu rõ điều nay và đủ khả năng để nhận biết nội dung gốc hay copy. Rewrite cũng ko hẳn hiệu quả, hãy phát triển nội dung 1 cách khoa học, sáng tạo, tự nhiên để giúp website phát triển tốt hơn.
Dưới đây là 1 số kinh nghiệm phát triển nội dung trong SEO :
1. Nội dung duy nhất , không trùng lặp
Nội dung do bạn tự viết ra là duy nhất và google đánh giá cao điều này, dù bạn có copy, rewrite giỏi thế nào cũng không hiệu quả bằng bài viết của mình.
2. Tập trung vào Keyword 1 cách tự nhiên
Keyword trong nội dung là trọng tâm nhưng nội dung bạn cung cấp phải hay, phải hướng đến đọc giả. Một bài viết nên tập trung vào 2 hoặc 3 keyword.
3. Viết nhiều bài viết hướng về 1 chủ đề
Thay vì bạn viết 1 chủ đề riêng lẽ, bạn thử viết 10 bài viết về một chủ đề, viết từng khía cạnh của vấn đề. Trong SEO gọi đây là SILO, nếu các bài viết của bạn tốt, chủ đề của bạn sẽ trở thành Top và bạn đã thành công rực rỡ.
4. Nội dung giúp bạn xây dựng backlink tự nhiên nhất
Hãy viết những nội dung mang tính lan truyền, mọi người sẽ đăng lại bài viết của bạn và backlink sẽ tăng lên. Trong những cách xây dựng backlink thì có link baiting, hãy sữ dụng ý tưởng của link baiting đễ viết những nội dung thu hút.
5. Nếu bạn không viết được, hãy thuê người viết
Nếu như bạn không viết được hoặc quá bận, hãy thuê một dịch vụ để viết bài, nghĩ đây là yếu tố rất quan trọng. Có một số công ty đầu tư quảng cáo, marketing nhưng nội dung thì không được chăm sóc.
Chia sẻ bài viết này :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét